Monday, January 1, 2018

ຄວາມຮູ້ເບືອງຕົ້ນແລະການນຳໃຊ້Windows

Filled under:


Windows 10
Downloads



  • คุณมีสิทธิ์ในการติดตั้ง Windows 10 และกำลังอัพเกรดพีซีนี้จาก Windows 7 หรือ Windows 8.1
  • คุณจำเป็นต้องติดตั้ง Windows 10 ใหม่บนพีซีที่เปิดใช้งาน Windows 10 เรียบร้อยแล้ว
ถ้าคุณกำลังติดตั้ง Windows 10 บนพีซีที่ใช้ Windows XP หรือ Windows Vista หรือถ้าคุณต้องการสร้างสื่อการติดตั้งเพื่อติดตั้ง Windows 10 บนพีซีเครื่องอื่นดูที่การใช้เครื่องมือเพื่อสร้างสื่อการติดตั้ง (USB flash drive, DVD หรือ ISO ) เพื่อติดตั้ง Windows 10 ในส่วนเครื่องคอมพิวเตอร์อื่นด้านล่าง
หมายเหตุ : ก่อนที่คุณจะติดตั้ง Windows 10 ตรวจสอบเพื่อให้มั่นใจว่าคอมพิวเตอร์ของคุณมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของระบบสำหรับ Windows 10 นอกจากนี้เราขอแนะนำให้ไปที่เว็บไซต์ของผู้ผลิตพีซีเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไดรเวอร์และการเข้ากันได้ของฮาร์ดแวร์ที่ปรับปรุงแล้ว
  1. เลือกดาวน์โหลดเครื่องมือและเลือกRun คุณต้องเป็นผู้ดูแลระบบเพื่อเรียกใช้เครื่องมือนี้
  2. ในข้อกำหนดสิทธิการใช้หน้าถ้าคุณยอมรับข้อตกลงใบอนุญาตให้เลือกยอมรับ
  3. ในสิ่งที่คุณต้องการจะทำอย่างไร หน้าเลือกอัพเกรดเครื่องคอมพิวเตอร์นี้ในขณะนี้และจากนั้นเลือกถัดไป
  4. หลังจากดาวน์โหลดและติดตั้งเครื่องมือนี้จะแนะนำวิธีการตั้งค่า Windows 10 ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ทุกรุ่น Windows 10 มีให้เลือกเมื่อคุณเลือก Windows 10 ยกเว้น Enterprise Edition สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นขององค์กรไปที่Volume Licensing ศูนย์บริการ
    • หากคุณไม่มีใบอนุญาตในการติดตั้ง Windows 10 และยังไม่ได้อัปเกรดก่อนหน้านี้คุณสามารถซื้อสำเนาได้ที่นี่: https://www.microsoft.com/en-us/windows/get-windows-10
    • หากก่อนหน้านี้คุณได้อัปเกรดเป็น Windows 10 ในพีซีเครื่องนี้และคุณติดตั้งใหม่คุณไม่จำเป็นต้องป้อนหมายเลขผลิตภัณฑ์ สำเนาของ Windows 10 จะเปิดใช้โดยอัตโนมัติในภายหลังโดยใช้ใบอนุญาตดิจิทัลของคุณ
  5. เมื่อ Windows 10 พร้อมที่จะติดตั้งแล้วคุณจะเห็นข้อมูลสรุปเกี่ยวกับสิ่งที่คุณเลือกและสิ่งที่จะถูกเก็บไว้ในการอัปเกรด เลือกเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ต้องทำเพื่อตั้งค่าว่าคุณต้องการเก็บไฟล์และแอ็พพลิเคชันส่วนตัวหรือเก็บไฟล์ส่วนบุคคลไว้หรือเลือกที่จะไม่ให้อะไรในระหว่างการอัปเกรด
  6. บันทึกและปิดปพลิเคชันใด ๆ ที่เปิดและไฟล์ที่คุณอาจจะทำงานและเมื่อคุณพร้อมให้เลือกติดตั้ง
  7. อาจใช้เวลาสักครู่ในการติดตั้ง Windows 10 และพีซีของคุณจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ตรวจสอบว่าคุณไม่ได้ปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

0 comments:

Post a Comment